Kannski ekki alveg svona gróft!!

Að mínu mati er þetta ekki -algjört- kjaftæði...það verður að segjast. ist2_866618_dyslexia

En mér finnst maðurinn nú kannski ganga soldið langt í því að segja að lesblinda sé uppspuni alveg út í gegn. Ég veit að lesblinda er til...það er bara sumt fólk sem á mjög erfitt með að læra að lesa og skrifa EN....mér finnst samt ekki að þetta fólk eigi að afsaka sig með því að það sé lesblint og geti þess vegna ekki lært neitt o.s.fr. Vinkona mín er lesblind og eftir að hún bara ÁKVAÐ að lesa meira þá hefur hún lagast heilmikið í stafsetningu....svona viðhorf er það sem að lesblindir þurfa að vera með. Já það er erfiðara að læra, lesa, skrifa o.s.fr... en síðan hvenær hefur það verið með í myndinni að hætta þegar eitthvað er erfitt??? Joyful 

Eins og ég var að segja held ég samt sem áður að maður sé ekki alveg snar-geðveikur.... Ég hef lengi velt því fyrir mér hvort að sumir sem segist vera lesblindir séu það ekki. Ég held samt alls ekki að þetta fólk sé að ljúga, ég er vissum að þetta fólk trúir því statt og stöðugt að það sé lesblint en ég held að þessar sömu manneskjur hafi bara ekki fengið góða kennslu og það sem meira er foreldrarnir hafi ekki nennt að setjast niður með þeim og kenna þeim líka "láta bara kennarana um það".

Svo er nú annað...mér finnst ekki beint góð lönd sem hann tekur sem dæmi.....eru allir fluglæsir í þessum löndum ég bara spyr?? Ég svona ímynda mér að það séu nú ekki allir sem kunni einu sinni að lesa í Níkaragua en nú er ég bara að giska á eitthvað sem ég veit EKKERT um....Woundering ....you tell me...Blush

Mín skoðun er allavega að það séu ekki allir lesblindir sem segjast vera það....

kv. Dísa litla ljósálfur Wizard

 


mbl.is Segir lesblindu afsökun menntakerfisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Þa vinna magrir hagræðingar í sleðabanka ílsands við að hagræða sleðum ofvitað. Sleðabankinn sér umða að hagræðingarnir banki líka mótælendur.

kkaT. sídröjH nierg ðóg go niliksnierH

Svanur Gísli Þorkelsson, 14.1.2009 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband