Fuss....Ísland dýrast....núúúú?

Ég held að það þurfi sko enga könnunn frá einhverjum bjánum til að segja þeim sem að búa á Íslandi að það sé dýrt að búa þar. Og svo dirfast þeir að segja að Ísland sé ríkasta land í heimi og nota þá staðreynd að það komi frá neyslu heimilana....

Ég get næstum hengt mig upp á það að helmingurinn af því sem er keypt inn á heimilin sé ekki keypt í beinhörðum peningum. Aldeilis ekki...ég held að það sé ekkert land sem að kemst nálægt því hvað við erum að eyða miklu með peningum sem að við eigum ekki.....yfirdráttarheimildir, lán, vísakort...það þarf að borga þetta allt á endanum en það er ekki þar með sagt að fólk eigi peningana til þess. Nei nei....blessuð veri þið....það er bara tekið eitt lánið til viðbótar.

Ef að við gerum könnun um þetta...hvað eru margir hérna sem að þurfa ekki að borga neitt aukalega í byrjun mánaðar?? Rétt upp hönd....það eru voðalega fáir....það er nú meira að segja þannig að krakkar undir lög aldri eru búnir að steypa sér í margra milljóna skuldir langt fyrir aldurfram með því að kaupa bíla eða Guð má vita hvað....þessir flottu kaggar eru keyptir í byrjun sumars og svo sér maður þetta allt í blöðunum á sölu um haustið og ekki eru það margar auglýsingar sem að stendur ekki við "yfirtökur á láni"......hvar annars staðar en á Íslandi eru KRAKKAR að borga af lánum...mér er alveg sama hver skrifaði upp á lánin eða á hvaða nafni þau eru...það eru krakkarnir sem eru að borga af þessu og hafa auðvita ekki efni á þessu því að HEYYY þau eru ekki orðin bankastjórar og mjööög litlar líkur á því að þau verði það einhver tíma.

Það er bara alltof dýrt að búa hérna og það kemur ekki EINUM Íslendingi á óvart!!! Og hana nú!!GetLost


mbl.is Dýrast að búa á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já,þetta líst mér á,

HRISTA ALMENNILEGA upp í þjóðfélaginu og allri þeirri óráðssíu sem þar viðgengst.

EFTIR 25 ÁR og ég farinn(á betri stað).þá kemur frétt.

 ÍSLENDINGAR GEÐVEIKASTIR ALLRA,   MJÖG FÁIR ANDLEGA HEILIR!

SAMKVÆMT KÖNNUN ESB OG SVO FRV............................................................

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 02:53

2 identicon

Jább, maður er sko alltaf að komast að því hvað allt er RUGL dýrt á Íslandi! Pakki af kjúklingabringum heima er á næstum 2000 krónur á meðan þær eru seldar hér í Englandi á svona 500 krónur sama magn Þannig kjúlli er bara hátíðarmatur heima!!
Og íbúðarkaup, eigum við að rrrrræææða það eitthvað eða?! Nei hélt ekki.

En ég rétti samt upp hönd! Er ekki að borga af neinu og er sennilega ein af fáum... 

Helena (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 13:06

3 Smámynd: Hjördís Ásta

Hehe bíddu bara róleg Helena mín

Hjördís Ásta, 19.12.2007 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband