Klukkití klukk klukk kluuukk :Þ

Já systir mín (Jónína Sólborg) var svo indæl að klukka mig en það getur verið alveg eins IN YOUR FACE SIS....af því að þvert við allt annað fólk finnst mér alveg stór skemmtilegt að gera klukk haha W00t

Jæja...ég á sem sagt að nefna 8 hluti sem að enginn veit um mig í blogg heiminum...

  1. Ég þarf alltaf að vera að gera eitthvað með höndunum....þegar ég held á penna þá "klikka" ég honum, ef ég held á flösku ríf ég af henni miðana...verð að gera eitthvað...teikna vera í tölvu....keep myself busy! Wizard
  2. Þegar ég er að tannbursta mig þá þarf ég alltaf að fara að gera eitthvað annað á meðan...og það er erfitt að gera eitthvað annað þegar maður er að tannbursta sig...eins og t.d. að setja í sig eyrnalokka eða eitthvað svollis....Pinch 
  3. Mér finnst öll dýr sæt og skemmtileg....jafnvel þó að þau séu scary...ég get ekki meitt eða drepið neitt dýr....jaaa kannski flugur en ég hendi köngulóm út frekar en að stíga á þær....InLove
  4. Ókurteisi og óheiðarleiki fer mest í taugarnar á mér í heiminum.....annað í fari fólks get ég yfirleitt höndlað GetLost
  5. Ég get helst ekki komist í gegnum heilan dag án þess að hlusta eitthvað á tónlist og helst syngja sem hæst með....þið ættuð að sjá mig þegar ég er ein í bílnum Whistling
  6. Ég er með thing fyrir kjólum...ég get aldrei keypt mér of mikið af þeim...en samt....á ég of mikið af þeim...if you know what I mean... Woundering
  7. Ég elska sólina og sumarið og hitan....(öfugt við suma sem ég þekki Tounge)
  8. uuuuuu já og ég safna uglum af öllum stærðum og gerðum.....á orðið ansi margar Grin

Jæja....þá var það ekki fleira

og á mogga blogginu ætla ég að klukka

Berglindi    ooooog

Andreu (bara ef þú hefur tíma og uuuu rafmagn þarna í Indlandi elskan Wink)

Jónu Ágústu

 Og svo ekki á mogga blogginu

Helenu

Möggu

 

Ekki meira í bili :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta með tannburstunina finnst mér einkar áhugavert!

Magga (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 17:34

2 identicon

Skemmtó klukkkk Þurfum endilega að finna fleiri og koma af stað því okkur finnst þau svo skemmtileg, en því miður ekki öllum múhahahahaha!

Helena (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 19:15

3 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Útsala á kjólum í Álfkonuhvarfinu næsta laugardag - 2 fyrir 1 

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 17.10.2007 kl. 09:23

4 Smámynd: Hjördís Ásta

hey....það er mjög nauðsynlegt fyrir mig að eiga alla þessa kjóla systir góð

Hjördís Ásta, 17.10.2007 kl. 12:01

5 identicon

Það eina sem kom mér á óvart var tannburstinn! :)

Jóna Hulda (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband