Angels and Demons vs. Da vinci code

Ég get ekki beðið eftir þessari!! Cool 

Dan Brown er náttúrulega bara snilldar höfundur og allar bækurnar hans mjög góðar.....en Da vinci code og angels and demons eru samt mun betri en hinar tvær (held alveg örugglega að hann sé ekki búin að skrifa fleiri - en ef svo er endilega látið mig vita!!)

A&D er tæknilega séð fyrri bókin en DVC fékk svo mikla athygli að hin varð einhvern vegin undir sem er náttúrulega ekki nógu gott því hún er sko ekkert síðri og maður verður spenntur á fyrstu síðu bókarinnar....sem sagt ekkert verið að láta mann bíða eftir spennunni. En ef þið eruð hvoruga bókina búin að lesa og ætlið að lesa báðar þá ættuð þið að lesa A&D fyrst...því það er oft verið að vitna eitthvað í hana í DVC og maður tekur örugglega ekki eftir því eða þá skilur ekkert í því nema vera búin að lesa hina fyrst (annars veit ég það ekki alveg...ég las fyrri bókina fyrst) Smile A&D endar frekar einkennilega (róleg ætla ekki frekar út í þá sálma) sem að gerir það að verkum að DVC er heldur betri en A&D en ef endirinn væri öðruvísi þá þætti mér hún mun betri það er alveg á hreinu! Joyful

Svo að ég er spennt yfir þessari mynd...mér fannst alveg ótrúlegt hvernig framleiðendur fyrri myndarinnar gátu náð öllum mikilvægum atriðum inn í myndina þar sem að það gerist nú frekar oft að þegar myndir eru gerðar eftir bókum þá vantar alltaf svo mikið inn í þær.....svona t.d. eins og Harry Potter....þeir sem þykjast geta bara beðið eftir myndunum um Harry og láta þar við sitja vita ekki af hverju þeir eru að missa það vantar svo mikið inn í....og ég ætla nú ekki einu sinni að byrja að tala um Eragon myndina...það var nú bara eitthvað CRAP!! GetLost

En þetta átti ekki að vera nöldurfærsla....

bara það að ég get ekki beðið eftir Angels and Demons!HaloDevil

CUUUUUUUTCool


mbl.is Englar og djöflar í tökur í febrúar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er strax farin að hlakka til að sjá Angels and Demons, Da Vinci Code er frábær mynd og hef trú á að hin verði ekki síðri. Báðar bækurnar eru frábærar og ég get ekki gert upp á milli þeirra. 

Ragnheiður Ástvaldsdóttir (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 20:57

2 identicon

Soldið spennt fyrir Dan Brown...???

;)

elín (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 11:12

3 identicon

Ég hef hvoruga lesið og ekki séð myndina heldur... Og ég sem telst vera bókanörd :/ Bæti úr þessu við fyrsta tækifæri!!!

Þorgerður (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 01:35

4 Smámynd: Hjördís Ásta

Já þú verður að gera það Tótli minn....það er nauðsynlegt...og ég mæli alveg með hinum bókunum eftir hann líka :)

Hjördís Ásta, 29.10.2007 kl. 10:17

5 identicon

vildi bara kvitta fyrir lesturinn! Hef annars ekkert við bókahugleiðingar að bæta

Helena (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband