How to lose a guy in 10 days

Ég ætla að giska á að allflestar stelpur og kannski einhverjir strákar líka hafa séð myndina How to lose a guy in 10 days LoL

Hvað er MEÐ þessa mynd??...jæja okey myndin er mjög fyndin og skemmtileg....en er þetta í alvöru byggt á einhverju sem að hefur gerst einhversstaðar í alvörunni??? Ég vil helst ekki trúa því Tounge

.....Fyrir þá sem hafa ekki séð hana fjallar myndin um stelpu sem er að REYNA að vera óþolandi stelpa til þess að strákur hætti með henni. Hún notar öll hugsanlega brögð til þess að hann segi henni upp. Svo ætlar hún að skrifa blaðagrein um þetta allt saman til þess að -stelpur sem að gera þessi mistök geri þau ekki aftur- .....ok.....mér þætti gaman að vita eitt...

Er einhver stelpa þarna úti sem að hagar sér svona eins og hún gerir. Ok nokkur atriði sem að hún gerir í myndinni (og við erum að tala um að hún gerist á 10 dögum):

  • Hún fer með hluti heim til hans og skilur þá eftir þar......bleikt teppi, bangsa, mynd af sér....o.s.fr. - Ok er einhver svo skammarlaus að hann FARI bara með mynd af sér heim til einhvers og setji hana þar?? Grin
  • Hún truflar hann á karlakvöldi þ.e. hún lætur strákana slökkva í vindlum, hætta að borða pizzu og í staðin að éta gúrkusnittur - uuuu maður truflar ekki strákakvöld....er það ekki bara óskrifuð regla eða....ég veit að ég myndi ekki vilja að kærastinn minn myndi koma á stelpukvöld með mér....eða hvað?? GetLost
  • Hún býr til myndaalbúm úr myndum af sér og honum til að sjá hvernig börnin þeirra líta út - Don't even get me started on that one...!!!
  • Platar hann á Celine Dion tónleika Pinch - eeeeeeee......í alvöru?? Strákar og Celine Dion...??
  • Nefnir "his thing"....princess Sofia!!! - já.....NEI....það er bara illgirni sko hahahaha Grin

What the hell?? Ef að einhverjar stelpur þarna úti gera þetta.....who and where are they???

Ég allavega veit ekki um neina stelpu sem hefur hagað sér svona við strák en ef þið vitið það plís segið þið mér þá sögur.....og fyrir þá stráka sem hafa virkilega lent í einhverju svona þá forkenni ég þeim innilega hehe...

Mjög fyndin mynd....þó maður fái kjánahroll svona af og til þar sem að stelpan lætur eins og algjört fífl hehe Joyful En ég fór bara að spá í þessu þegar ég var að horfa á myndina....hvort að það væru acctually einhverjar stelpur þarna úti sem að láta svona eins og fífl......endilega segið þið mér ef að þið vitið um eitthvað svona ég er sko SPENNT að heyra af því Happy

Kv. Dísa litla ljósálfur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe ég haga mér alltaf svona... er eitthvað að því  

Nei en veistu ég get sko ekki horft á þessa mynd án þess að fá kjánahroll ... sérstaklega þegar hún lætur hann snýta sér heheheheheh

Snilldar mynd  

Sigga Dögg (IP-tala skráð) 20.4.2008 kl. 18:15

2 identicon

Það eru of mörg ár síðan ég sá þessa mynd svo ég man ekkert eftir henni en langar að horfa á hana aftur því hún er greinilega hress

Helena (IP-tala skráð) 20.4.2008 kl. 21:53

3 Smámynd: Hjördís Ásta

Ahhh....já.....helvítis...þegar hún lætur hann snýta sér. Guð minn góður!!

Hver GERIR svoleiðis lagað

Hjördís Ásta, 21.4.2008 kl. 00:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband