Hver hefur sinn stíl....mismunandi tíska á hverjum tíma...

Aaaa tískan getur alveg farið með mann....þessi fréttir minnir óneitanlega á hvernig tískan er hér á Íslandi í dag...Joyful 

Ég get alveg hreint glápt á fólk sem að gengur í náttbuxum daginn út og inn. Það verður að viðurkennast að það er frekar krakkar sem eru yngri en ég sem gera þetta en það er algjörlega ofar mínum skilningi hvers vegna.....???

Er það af því að það er svo flott??

Það getur allavega ekki verið til þess að manni sé hlýtt....og það er nú hægt að fara í venjulegar íþróttabuxur til að láta sér líða sem best er það ekki?? En það er örugglega einhver góð og gild ástæða fyrir þessari tísku....þó svo að ég sé orðin of gömul til að skilja hana....

Þegar ég var í grunnskóla var svokölluð kraftgallatíska í gangi....kannski einhverjir sem muna eftir því Errm Hörmuleg tíska en samt sem áður þá var manni hlýtt á meðan, fyrir þá sem muna EKKI eftir þeirri tísku þá var ægilega mikið "inn" að vera í kraftgöllum frá 66 norður og maður fór sko aldrei úr þeim....nei nei...þegar maður fór inn í skólan og svona tók maður bara efri hlutan niður og var bara í þeim inni líka Grin 

Æ já....ætli maður geti nokkrun tíma skilið tískuna á hverjum tíma fyrir sig.....

Fleiri dæmi um slæma tísku frá því að ég var krakki og unglingur....:

  • Hvítur eyeliner á efri augnlokum: hehe....ég held að ég fengi ekki hátt í snyrtiskólanum mínum fyrrverandi ef ég tæki upp á þessu...Tounge
  • Skipt í miðju og tveir SÍÐIR lokkar yfir andlitinu....og já það var sko YFIR andlitinu...það þýddi ekkert að greiða þá til hliðar Shocking
  • Buffalo skórnir - ohhhh men ég skemmdi næstum á mér ökklana í þessu þykkbotna drasli....maður nennti aldrei að reima og missteig sig í öðru hvoru skrefi Pinch
  • Skrjáf jogging-gallar - Oh my....já þetta var í tísku þegar ég var BARN...ég átti bleikan og þeir voru sko til í öllum regnbogans....Tounge 
  • Brjóstarhaldarabönd í hárinu eða svitabönd - Ég náðialdrei þessu eð brjóstarhöldin en ég var sko svitabandagellan númer 1 Grin
  • Og ekki má gleyma AÐAL málinu....SKOPPARATÍSKAN - Ó það var svo slæmt BlushLoL - Smash-peysur, götuskór, alltof stórar buxur sem duttu næstum niðrum mann. Stelpurnar með ALLTOF stóra hringi í eyrunum og strákarnir með keðjur sem heyrðist í þegar þeir gengu hehe...good times Joyful

Hverju fleiru munið þið eftir krakkar mínir??? Endilega skrifið þið eitthvað fleira SLÆMT síðan við vorum börn og unglingar Wink

 Ég óska þessum örfáu hræðum sem skoða bloggið mitt, gleðilegrar aðventur hehe Kissing

Dísa ljósálfur kveður að sinni Wizard


mbl.is Herferð gegn náttfötum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmir Arnarson

Ég man þegar ég var með sítt að aftan.  Það var 1985 og 1986.  Ég var með þennan myndarlega lubba sem ég greiddi til hliðar.  Gífurlega mikilvægt að vera flottur um hárið.  Svo var maður í gallabuxum með gulrótarsniði og jakka með víðum örmum.

Einn dag var þetta svo horfið og maður mátti skammast sín fyrir þetta en í dag líður mér betur, orðinn sáttur og ánægður með fötin sem ég á.

Gleðilega aðventu.

Hilmir Arnarson, 14.12.2008 kl. 10:04

2 Smámynd: Hjördís Ásta

Hehehe...já. Maður horfir alltaf til baka með hryllingi

Hjördís Ásta, 14.12.2008 kl. 11:36

3 identicon

Mér fannst þú alltaf svo sæt, janvel í kraftgallanum  mamma

mamma (IP-tala skráð) 15.12.2008 kl. 00:20

4 Smámynd: Hilmir Arnarson

Kraftgallatískan var frábær.  Tilfellum blöðrubólgu snarminkaði

Hilmir Arnarson, 15.12.2008 kl. 07:51

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Velkomin í bloggvinahópinn

Magnús Paul Korntop, 20.12.2008 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband